Saturday, March 26, 2016

Amsel Amino Gingko Plus 45 Capsule (แอมเซล อะมิโน จิงโกะ พลัส 45 แคปซูล)

อาหารเสริมบำรุงสมอง ความจำ สารสกัดใบแปะก๊วยปริมาณสูง รวบรวมสารสำคัญต่างๆที่ช่วยบำรุงสมอง มีโปรตีนสกัดจากถั่วเหลืองมีส่วนช่วยฟื้นฟูเซลล์สมอง เพราะสมองเป็นสิ่งสำคัญที่เราต้องดูแล
อาหารเสริมบำรุงสมอง ความจำ สารสกัดใบแปะก๊วยปริมาณสูง รวบรวมสารสำคัญต่างๆที่ช่วยบำรุงสมอง มีโปรตีนสกัดจากถั่วเหลืองมีส่วนช่วยฟื้นฟูเซลล์สมอง
เลขที่ อย. 10-1-06056-1-0004
Amsel08
w0

ดูรายการสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ http://www.kornshop.net
ประกอบด้วย สารสกัดจากใบแปะก๊วย เลซิติน แอล-ไทโรซีน แอลคาร์นิทีน แอล-ซิสเทอีน วิตามินบีรวมและโปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง มีส่วนทำให้ระบบประสาทและสมองดีขึ้น ช่วยเคลียร์ทางหลอดเลือด ลดการอุดตันของคอเลสเตอรอล และไขมันในหลอดเลือด ให้การไหลเวียนเลือดสู่สมองได้ดีขึ้น ให้สมองได้รับอาหารและออกซิเจนอย่างเพียงพอ นอกจากนี้ยังมีส่วนในการขับสารพิษ ต้านอนุมูลอิสระ
ในสารสกัดใบแปะก๊วยนอกจากจะได้สารไบโอฟลาโวนอยด์ ยังจะได้สารไบโลบาไลด์ (Bilobalides) และกิงโกไลด์ (Ginkgolides) ซึ่งเชื่อกันว่ามีผลต่อความจำ และบำบัดอาการสมองเสื่อม เพราะสารทั้งสองตัวนี้จะไปเพิ่มการหมุนเวียนโลหิตที่สมอง ให้เลือดไปเลี้ยงสมองมากขึ้น ส่งผลต่อระบบความจำได้ดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะในผู้สูงอายุสามารถลดความเสี่ยงในการเกิดโรคความจำเสื่อม สมองฝ่อ อาการขี้หลงขี้ลืม วิงเวียนหน้ามืด และ โรคซึมเศร้า
Gingko Plus เหมาะสำหรับ?
1. วัยเรียนและวัยทำงาน เนื่องด้วยเป็นวัยที่มีการใช้สมองในการเรียน หรือทำงานอย่างหนัก อีกทั้งสภาวะการณ์ปัจจุบันที่มีการแข่งขันสูง ก่อให้เกิดความเครียดทั้งภาวการณ์ทำงาน มลภาวะสภาพแวดล้อม ทำให้สมองทำงานอย่างหนักและอาจเสื่อมสภาพลง
2. ผู้สูงอายุ ซึ่งเป็นช่วงวัยที่อวัยวะต่างๆ ในร่างกายเสื่อมลงอย่างรวดเร็ว และมีโรคต่างๆ มากมาย เช่นโรคความดัน โรคเกี่ยวกับหลอดเลือดต่างๆ ซึ่ส่งผลต่อสุขภาพของสมอง
ส่วนประกอบที่สำคัญ:
- แอล-คาร์นิทีน แอล-ทาร์เทรต 125 มิลลิกรัม
- แอล-ไทโรซีน 125 มิลลิกรัม
- เลซิติน 82 มิลลิกรัม
- แอล-ซิสเทอีน 70 มิลลิกรัม
- สารสกัดจากใบแปะก๊วย 50 มิลลิกรัม
- วิตามินบีรวม 45 มิลลิกรัม
- โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง 42 มิลลิกรัม
วิธีใช้ :
รับประทานครั้งละ 1 แคปซูล พร้อมมื้ออาหาร
คำแนะนำเพิ่มเติม :
1. อาหารเสริมชนิดนี้ไม่เหมาะกับผู้ที่ใช้สารป้องกันการเกิดลิ่มเลือด และผู้ที่มีปัญหาการแข็งตัวของเลือด
2. อาหารเสริมชนิดนี้ไม่เหมาะกับผู้ป่วยที่ความดันสูง หรือความดันต่ำ
3. สตรีมีครรภ์ ควรปรึกษาแพทย์ก่อนรับประทาน

ดูรายการสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ http://www.kornshop.net

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกลุ่ม Blackmores แบลคมอร์ส
จำหน่ายอาหารเสริม Blackmores อาหารเสริมแบลคมอร์ส เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากออสเตรเลีย
เราขายผลิตภัณฑ์อาหารเสริมแบลคมอร์ส (Blackmores) ในราคาที่ถูกกว่า เพราะทางร้านได้สั่งซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบลคมอร์ส Blackmores เป็นล็อตใหญ่ จึงยิ่งได้ราคาที่ถูกลงอีก อีกทั้งไม่มีต้นทุนในการเปิดหน้าร้าน ทำให้สามารถขายสินค้าได้ในราคาประหยัดได้ รับประกันผลิตภัณฑ์แบลคมอร์สของแท้ 100% มีอย. รับตรงจากบริษัทผู้ผลิต สินค้าเก็บในห้องควบคุมอุณหภูมิ
ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชาย นาโนเทคโนโลยี สุดยอดความ แข็ง...แกร่ง
เซรั่มเพื่อท่านชาย สุดยอดเทคโนโลยี เพื่อความแข็งแกร่ง อนุภาคเนื้อครีมซึมง่าย ไม่เหนอะหนะ บางเบา สบาย เข้มข้นกว่าปกติ 3 เท่า สกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ
เวย์โปรตีน โปรตีนคุณภาพสำหรับผู้ที่ออกกำลังกาย นักเพาะกาย หรือนายแบบ
ต้องการเพิ่มกล้ามเนื้อหรือสร้างซิกส์แพ็ค อาหารเสริมสำหรับนักกีฬาหรือผู้ที่ไม่มีเวลาปรุงอาหารทานเอง ใช้ทดแทนมื้ออาหารได้

คอลลาเจน (Collagen) คือ โปรตีนชนิดหนึ่งที่อยู่ใต้ชั้นหนังแท้ โปรตีนแห่งความงามที่ว่านี้ มีชื่อเรียกว่า "คอลลาเจน"
เป็นโปรตีนสำคัญของผิวหนัง เพราะเป็นส่วนสปริงของผิวหนังในการสร้างความตึงให้กับผิวหนังชั้นหนังแท้ คอลลาเจน ทำหน้าที่เป็นกาวเชื่อมเซลล์แต่ละเซลล์เข้าด้วยกัน

เดลี่ ไดมอนด์ ซี 30 แคปซูล
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เน้นในเรื่องของการดูแลผิวพรรณแบบองค์รวม สามารถดูแลเรื่องผิวพรรณได้ทั้งหมดภายในกล่องเดียว โดยที่มีคอนเซ็ปต์คือสวยใสดุจเพชรประกาย ช่วยในเรื่องของผิวขาวใส ขาวแบบอมชมพู แล้วยังจะได้ดูแลสุขภาพอีกด้วย

ดูรายการสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ http://www.kornshop.net

No comments:

Post a Comment